Gối đỡ vòng bi NTN H2309X Gối đỡ vòng bi NTN H2309X Gối đỡ NTN chính hãng là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu NTN (Nhật Bản). NTN là một trong những thương hiệu vòng bi lớn thứ 3 của Nhật Bản và là nhà sản xuất vòng bi lớn thứ năm trên thế giới. Với hệ thống phân phối rộng rãi, thương hiệu đã cho ra đời các sản phẩm mang đến sự tin tưởng và hài lòng nhất cho khách hàng. Gối đỡ vòng bi NTN H2309X Gối đỡ vòng bi NTN Số lượng: 1000 cái

Gối đỡ vòng bi NTN H2309X

Giá bán: Liên hệ
  • Gối đỡ NTN chính hãng là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu NTN (Nhật Bản). NTN là một trong những thương hiệu vòng bi lớn thứ 3 của Nhật Bản và là nhà sản xuất vòng bi lớn thứ năm trên thế giới. Với hệ thống phân phối rộng rãi, thương hiệu đã cho ra đời các sản phẩm mang đến sự tin tưởng và hài lòng nhất cho khách hàng.
Số lượng
Nhà sản xuất
 

Gối đỡ NTN-gối đỡ ổ bi NTN 100% Xuất xứ Nhật Bản. Là một dòng gối đỡ có chất lượng hàng đầu tại Nhật cũng như tại thị trường Việt Nam. NTN được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới. Gối NTN có kết cấu chắc chắn, lắp chặt. Thiết kế độc quyền quạt gió gắn trên vòng bi có tác dụng đẩy bụi khi vòng bi vận hành. Gối có kết cấu dày, nhẵn, thép sáng bóng, chịu nhiệt, chịu tải cao, phù hợp với mọi ngành công nghiệp đặt biệt một số ngành công nghiệp nặng chịu nhiệt, chịu tải. Gíá cả phải chăng, chắc chắn gối đỡ NTN là sự lựa chọn hoàn hảo của quý khách hàng.

------

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Địa chỉ: 165/7A12 Văn Thân, P. 8, Q. 6, TPHCM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây