Vòng bi NTN 3206 Vòng bi NTN 3206 Vòng bi NTN chính hãng là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu NTN (Nhật Bản). NTN là một trong những thương hiệu vòng bi lớn thứ 3 của Nhật Bản và là nhà sản xuất vòng bi lớn thứ năm trên thế giới. Với hệ thống phân phối rộng rãi, thương hiệu đã cho ra đời các sản phẩm mang đến sự tin tưởng và hài lòng nhất cho khách hàng.
 
Vòng bi NTN 3206 Vòng bi NTN Số lượng: 1000 cái

Vòng bi NTN 3206

Giá bán: Liên hệ
  • Vòng bi NTN chính hãng là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu NTN (Nhật Bản). NTN là một trong những thương hiệu vòng bi lớn thứ 3 của Nhật Bản và là nhà sản xuất vòng bi lớn thứ năm trên thế giới. Với hệ thống phân phối rộng rãi, thương hiệu đã cho ra đời các sản phẩm mang đến sự tin tưởng và hài lòng nhất cho khách hàng.
     
Số lượng
Nhà sản xuất
 

Các chức năng của vòng bi NTN:

- Chịu lực, chịu tải trọng lớn: Một vòng bi nhỏ có thể chống đỡ và chịu tác động về lực từ nhiều hướng khác nhau tùy vào cấu tạo của nó dùng trong các trường hợp khác nhau.

- Làm giảm ma sát: Lực ma sát sẽ làm suy giảm nguồn lực ban đầu của máy dẫn đến hiệu suất lao động giảm, không phù hợp với sức cạnh tranh trên thị trường về giá.

- Truyền chuyển động: Mang lại cho máy sự hoạt động liên tiếp, ổn định của các chi tiết trong quá trình làm việc.

- Định vị trục: Giúp máy hay các chi tiết không bị rời xa vị trí kho hoạt động, nâng cao hiệu suất làm việc và giảm chi phí sửa chữa cho doanh nghiệp.

------

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Địa chỉ: 165/7A12 Văn Thân, P. 8, Q. 6, TPHCM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây